Bạn cần hỗ trợ?

Chào mừng bạn đến với SVB sàn TMĐT sản phẩm số MMO lớn nhất Việt Nam

Trang chủ Đơn hàng Thông tin

Mua tài khoản quảng cáo BM và mua via là gì?

Ngày nay nhu cầu mua tài khoản quảng cáo và mua via được sử dụng rộng rãi trong các hoạt động kinh doanh trên facebook. Các tài khoản được xem như phao cứu sinh giúp các doanh nghiệp tối ưu hiệu quả quảng cáo trong hoạt động kinh doanh online. Và trước khi quyết định nên mua tài khoản quảng cáo hay mua via, các bạn hãy cùng Svb.vn tìm hiểu tài khoản quảng cáo và VIA là gì nhé.

 

Tài khoản quảng cáo BM là gì? 

Tài khoản quảng cáo BM (business manager) là tài khoản sử dụng để quản lý và chạy các chiến dịch quảng cáo trên Facebook. Khi có tài khoản quảng cáo, bạn có thể tạo ra các quảng cáo, đặt mục tiêu đối tượng, thiết lập ngân sách, quản lý chiến dịch và theo dõi hiệu quả quảng cáo của mình.

Mua tài khoản quảng cáo

Tài khoản quảng cáo Facebook cung cấp cho bạn các công cụ và tính năng để tùy chỉnh chiến dịch quảng cáo theo mục tiêu kinh doanh cụ thể. Bạn có thể chọn đối tượng, vùng địa lý, độ tuổi, giới tính, các tiêu chí khác để đảm bảo quảng cáo của bạn hiển thị đúng người dùng mục tiêu. Ngoài ra, tài khoản quảng cáo còn cung cấp các công cụ để bạn theo dõi và đo lường hiệu quả của chiến dịch, bao gồm số lượt hiển thị, lượt tương tác, lượt nhấp chuột và các chỉ số khác.

 

VIA là gì? Vì sao lựa chọn mua VIA?

VIA (viết tắt của Verify Information) là tài khoản Facebook đã được xác minh thông tin, được tạo và nuôi bằng thông tin cá nhân thật, có ảnh đại diện, ảnh bìa, kết bạn với nhiều người và có tương tác như tài khoản thật. 

Mua tài khoản quảng cáo

Các tài khoản VIA được coi là một công cụ hỗ trợ quảng cáo tối ưu và phổ biến trên mạng xã hội Facebook. Vì vậy, nhiều cá nhân hoặc doanh nghiệp lựa chọn mua via có độ tin cậy cao giúp nâng cao uy tín thương hiệu cá nhân hay doanh nghiệp trên Facebook khi chạy các chiến dịch quảng cáo. 

 

Các loại VIA thường gặp khi chạy quảng cáo

Có rất nhiều các loại VIA Facebook khác nhau, dưới đây là các loại VIA thường gặp khi chạy quảng cáo:

  • Tài khoản Facebook  được đăng ký tại Việt Nam - VIA Việt

  • Tài khoản Facebook được đăng ký tại nước ngoài - VIA ngoại

  • Tài khoản Facebook có thời gian sử dụng từ 2 đến 3 năm - VIA new

  • Tài khoản Facebook có thời gian sử dụng từ 10 năm trở lên - VIA new

  • Tài khoản Facebook đã được xác minh danh tính, thường được sử dụng để kháng page bị hạn chế - VIA xác minh danh tính

  • Tài khoản Facebook được xác minh danh tính bằng số điện thoại - VIA xác minh danh tính tích new

  • Tài khoản Facebook được xác minh danh tính bằng cách sử dụng chứng minh thư, passport,…- VIA xác minh danh tính tích new

  • Tài khoản Facebook đã được người bán thực hiện các hoạt động tương tác như like, cmt, share trong một khoảng thời gian nhất định. Khi mua VIA về, bạn có thể sử dụng để tạo tài khoản quảng cáo Facebook ngay - VIA tương tác

  • Tài khoản Facebook không tương tác, bạn cần nuôi một thời gian để tạo độ uy tín rồi mới nên tạo tài khoản quảng cáo để đảm bảo VIA được ổn định hơn - VIA không tương tác

  • Thông tin trong tài khoản vẫn thuộc sở hữu của người dùng cũ - VIA chưa thay đổi thông tin

  • Các thông tin cá nhân, liên quan tới bảo mật đã được người bán thay đổi - VIB thay đổi thông tin

  • VIA đã bị report sau đó được kháng về thành công - VIA 902

 

VIA 902 luôn được mọi người ưu tiên sử dụng để chạy quảng cáo Facebook vì có chất lượng tốt nhất và độ ổn định cao, khó bị “chết” nhất so với các VIA loại khác.

Mua tài khoản quảng cáo

Nên mua VIA hay mua tài khoản quảng cáo BM khi chạy Facebook Ads?

Nhiều bạn mới chạy quảng cáo Facebook thường băn khoăn không biết nên mua via hay BM (business manager) và mua loại nào chạy sẽ tốt hơn. Mình gợi ý cho các bạn theo hai nhóm sau:

  • Nhóm người có điều kiện: bạn chỉ cần quan tâm mua tài khoản nào và mua ở đâu. Lời khuyên cho các bạn là nên mua BM, mua via chất lượng cao đã xác minh danh tính, đã kháng nghị thành công (ví dụ như VIA 902), mua các tài khoản từ bm,… Nếu mua via thì lưu ý via ngoại hay via Việt không quan trọng quá nhiều ( mua via ngoại để lách thuế, tuy nhiên vẫn có nhiều cách để lách với via Việt Nam), quan trọng là loại via đó được tạo bao nhiêu năm hoặc từ năm nào, được gọi là via cổ hay via new.

  • Nhóm người không có điều kiện: nếu muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đạt hiệu quả thì các bạn nên mua clone và via. Đối với via thì nên mua những loại bình thường (giá mấy chục), ít tương tác và tự chăm nuôi để lấy tương tác như via thật. Còn clone thì sao? Clone và via các bạn có thể nuôi trực tiếp trên máy chủ của mình hoặc trên máy ảo cài trực tiếp trên máy tính. Nếu có điều kiện thì fake ip hoặc mua tool nuôi hàng loạt tài khoản. Những loại tools này sẽ giúp các bạn tương tác clone và via giống như người thật, dần dần nó sẽ có độ trust nhất định với Facebook.

 

Như vậy là Svb.vn đã có một số gợi ý giúp bạn có thể lựa chọn nên mua via hay bm. Chúc các bạn thành công và hãy chờ đón những bài chia sẻ tiếp theo của chúng tôi nhé. 

Một số trang web bán via uy tín

Muaviafb.com

Muaviaviet.vn

Svb.vn

Sellviaviet.com

Shopviammo.com

Viavietspam.com

Bài viết phổ biến