Bạn cần hỗ trợ?

Chào mừng bạn đến với SVB sàn TMĐT sản phẩm số MMO lớn nhất Việt Nam

Trang chủ Đơn hàng Thông tin

Mua via Facebook Việt Cổ XMDT

Mua via facebook Việt Cổ XMDT ở đâu để đảm bảo về chất lượng và uy tin? Câu hỏi này được rất nhiều anh em hỏi. Vì ngày nay, việc bán via facebook đang chở thành ngành hót. Kéo theo đó là những vấn đề về lừa đảo;…nhiều anh em “tiền mất, tật mang”. Hiện nay, chúng tôi đang là nơi cung cấp các loại tài nguyên chạy quảng cáo trên nền tảng facebook. Anh em cần bất kỳ loại nào, chúng tôi đều có nhé! Với thế mạnh là đã tồn tại trong lĩnh vực này hơn 5 năm. Thì chúng tôi có đầy đủ kinh nghiệm,..tư vấn hỗ trợ anh em trong quá trình chạy quảng cáo nhé!

Mua via facebook Việt Cổ XMDT là gì?

Via facebook Việt Cổ XMDT là tài khoản via Việt đã được xác nhận các thông tin chính chủ đối với facebook thông qua các thông tin cá nhân như: CMT, BLX nhé.

Via Việt cổ có thời gian tạo lập trên 5 năm. Theo như chúng tôi thì tài khoản có năm tạo từ 2018 trở về trước. Từ 2010 đến 2018 nhé.

Đối với loại via cổ xmdt này thì có độ trust hơn rất nhiều so với các loại via thường khác nữa.

Tài khoản này rất trâu vì có người dùng thật, hơn thế mọi thông tin là chính chủ nên không thể nào dễ dàng bị die được đâu nhé.

Nguồn gốc của Via

Via được tạo ra từ 2 nguồn: Nguồn thứ nhất từ các Hacker, bằng nhiều kỹ thuật Hack, chủ yếu là Trojan và Fishing mà các tài khoản Facebook người dùng thật bị Hack. Sau đó tùy vào đặc tính của từng loại tài khoản ( số lượng friends, năm tạo, loại tkqc … ) mà các Hacker phân loại và rao bán trên cộng đồng, trong đó có những tài khoản Facebook chứa BM Invoice có thể chi tiêu lên đến hàng tỷ đồng.

Nguồn thứ 2 là Via Clone được tạo ra từ các tool đăng ký hàng loạt. Sau đó phân loại thành các loại như via XMDT,  via 1m1, via 5m8, via kháng 902 và rao bán với mục đích chính là chạy quảng cáo.

La historia de Facebook: nacimiento y evolución

Các lưu ý khi sử dụng Via Facebook

  • Đối với các bạn thường xuyên chạy quảng sẽ cần sử dụng nhiều Via. Để tránh Facebook nghi ngờ vì sử dụng nhiều tài khoản và dính check point, mỗi via các bạn nên sử dụng trên 1 tài khoản trình duyệt khác nhau và đăng nhập bằng giao diện mbasic .
  • Hạn chế thay đổi thông tin khi mới đăng nhập trình duyệt mới như: Họ tên, email, mật khẩu. Đây là các thông tin nhạy cảm và sẽ bị dính hành vi bất thường nặng thì bị check point 956 còn nhẹ thì phải xác minh lại tài khoản qua email
  • Sau khi đăng nhập vào Via bạn nên ngâm via khoảng 1 ngày và có các hành động tương tác như đăng bài, like, share, cmt để giống như 1 tài khoản thật trước khi sử dụng nhằm tránh. nghi ngờ của Facebook về hành vi bất thường sẽ tốt hơn cho Via. Tuy nhiên điều này cũng không quá cần thiết, nếu cần sử dụng luôn bạn vẫn có thể sử dụng.
  • Không cần phải đổi địa chỉ IP cho dù bạn đăng nhập nhiều tài khoản.

 

Bài viết phổ biến