Bạn cần hỗ trợ?

Chào mừng bạn đến với SVB sàn TMĐT sản phẩm số MMO lớn nhất Việt Nam

Trang chủ Đơn hàng Thông tin

Proxy là gì? Fake ip là gì? Tại sao bạn lại cần nó?

Proxy được biết đến là bên kết nối trung gian giữa người dùng và internet, nó có khả năng giúp thay đổi địa chỉ truy cập của người dùng ẩn danh địa chỉ IP máy tính của mình. Tùy vào mục đích sử dụng của người dùng như nuôi nick chơi game, nuôi nick mạng xã hội, bán hàng online, thực hiện các hoạt động trong marketing… thường sẽ sử dụng proxy để hỗ trợ công việc, giải trí an toàn hiệu quả hơn.

 

Proxy là gì? Tại sao bạn lại cần nó?

 

Ngoài ra, Proxy được biết đến với rất nhiều tính năng nổi bật như:

- Nâng cao tính an toàn, bảo mật thông tin cho người truy cập internet.

- Tiết kiệm dữ liệu, tăng tốc độ đường truyền.

- Truy cập ẩn danh an toàn.

- Hỗ trợ doanh nghiệp dễ dàng giám sát hoạt động của nhân viên khi dùng máy tính truy cập internet, cũng như nhân viên có thể dùng proxy để truy cập, làm việc từ xa.

- Hỗ trợ các hoạt động marketing như nuôi nick mạng xã hội, tạo tài khoản để tăng tương tác, hỗ trợ chạy các phần mềm/tool,…

Fake IP là gì?

Đổi địa chỉ IP hay còn được gọi là Fake IP là việc kết nối đến một trang web bất kỳ thông qua một Server Proxy, thay đổi địa chỉ IP từ quốc gia này sang quốc gia khác, giúp che giấu địa chỉ IP thật của máy tính và thay vào đó  một dải địa chỉ IP ảo. Trong mạng LAN Server Proxy  máy chủ nối trung gian giữa các máy thành viên trong mạng LAN và internet.

Có nên dùng proxy để ẩn danh địa chỉ IP?

Để hiểu rõ hơn vì sao cần phải dùng proxy để ẩn danh địa chỉ IP thì mọi người có thể tham khảo ví dụ sau. Nếu bạn là một youtube, mới bắt đầu xây dựng kênh với những video tâm huyết. Tuy nhiên, thời gian đầu thì để đạt được 1000 lượt đăng ký, 4000 giờ xem thì phải mất một quãng thời gian rất lâu, cũng như bạn phải vất vả nhờ cậy bạn bè, người thân cày view, đăng ký,…

 

Proxy là gì? Tại sao bạn lại cần nó?

 

Tuy nhiên, mọi chuyển sẽ dễ dàng và đơn giản hơn nếu có công cụ hỗ trợ marketing để thu hút nhiều lượt xem, lượt đăng ký hơn. Chính vì vậy, sẽ có rất nhiều phần mềm hỗ trợ cày view Youtube chính là đòn bẩy giúp bạn tăng tương tác. Và những tool này cần phải dùng đến proxy để tạo hàng loạt tài khoản tương tác, để đảm bảo mỗi tài khoản tương tác sẽ sở hữu những địa chỉ IP khác nhau không bị trùng. Lúc này, việc thuê proxy là một giải pháp hoàn hảo dành cho những marketer, gamer hỗ trợ công việc và giải trí hiệu quả.
 

Về cơ bản, với sự ra đời của proxy mang đến nhiều tính năng ưu việt, dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của dân SEOer, nuôi nick, chơi game trình duyệt, game giả lập, các Youtuber/Tiktoker, nhà bán hàng online,… Vậy nên, nếu bạn thuộc một trong những đối tượng trên và gặp những trường hợp trên thì việc thuê proxy để fake địa chỉ IP là sự lựa chọn hợp lý.

TunnelBear VPN

Đây là một tiện ích hỗ trợ trên cả trình duyệt web lẫn điện thoại di động được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Với mỗi tài khoản đăng ký bạn sẽ được sử dụng lên đến 500BM tốc độ cực nhanh mỗi tháng và đặc biệt khi giới thiệu người dùng bạn còn được tặng thêm 1GB tốc độ load cực nhanh nha. Khi sử dụng có nhu cầu cao bạn có thể mua gói để sử dụng không giới hạn dung lượng nha. Tunnelbear có thể cài đặt trên windows,macbook,ios hay cả android luôn nha, với bạn nào muốn máy nhẹ hơn có thể cài đặt qua extension của chrome.

Fake ip với tunnelbear vpn

Fake ip với tunnelbear vpn

ExpressVPN

ExpressVPN được thành lập năm 2009 tính đến này cũng được xem là rất lâu đời có mạng lưới máy chủ VPN trải dài trên 94 quốc gia khác nhau. Tốc độ sử dụng đáng kể và được nhiều người ưa chuộng với mức giá phải chăng khi mua gói sử dụng dài hạn chi phí thấp còn được ưu đãi thêm hạn sử dụng. Đây là một công cụ uy tín bạn có thể dùng thử nha.

ExpressVPN công cụ fake ip hiệu quả

ExpressVPN công cụ fake ip hiệu quả

Cargo VPN tốt nhất cho Macbook

Cargo VPN được xem là một trong những APP được rất nhiều người sử dụng trên hệ điều hành MACOS với hơn 1000 máy chủ trên 70 quốc gia khác nhau có thể giúp bạn thay đổi địa chỉ ip truy cập vào nhiều website chặn ở nước mình.
Được trang bị công nghệ mã hóa tiên tiến với 256bit giúp chúng ta có thể bảo vệ danh tính( ẩn danh ) khi truy cập mà không ai truy xuất ra được. Bạn có thể sử dụng bản trả phí để sử dụng trên cả Iphone và Ipad nhé!

Cargo VPN tốt nhất cho Macbook

Cargo VPN tốt nhất cho Macbook

HotSpot Shield VPN

Có thể bạn đã nghe đâu đó thuật ngữ HotSpot Shield VPN mà không biết đó là cái gì thì đây là công cụ với hơn hai triệu người sử dụng trên khắp thế giới. Đây là một cái tên quen thuộc với những người dùng mạng ảo.
HotsPot Shield VPN cho phép người dùng sử dụng dịch vụ với tốc độ cao không giới hạn tốc độ và hoàn toàn miễn phí. Bạn không cần trả phí khi sử dụng dịch vụ này tuy nhiên có một nhược điểm nhỏ là thường xuyên gặp phải quảng cáo khi sử dụng trên app này.
Nếu bạn muốn loại bỏ quảng cáo có thể trả phí cho bản cao cấp với giá khoảng 28$ cho 1 năm giá cực kỳ rẻ so với chất lượng dịch vụ và có thể bảo vệ bạn khỏi việc bị đánh cắp dữ liệu.

Hotspot Shield VPN

Hotspot Shield VPN

CyberGhost VPN

CyberGhost là một công cụ tương thích với thiết bị chạy trên nền tảng Windows, Mac OS, Linux, Android, và iOS. Nếu bạn đang tìm một công cụ fake ip thì đừng bỏ qua nó. Với CyberGhost bạn chỉ cần sử dụng bản miễn phí cũng tương tự như công cụ mình đã giới thiệu ở trên chỉ có 1 nhược điểm là có nhiều quảng cáo tuy nhiên tốc độ lại cực kỳ nhanh.
Với một số bạn muốn loại bỏ quảng cáo thì chỉ cần sử dụng phiên bản trả phí với phiên bản này tốc độ mạng lại x5 lần tốc độ miễn phí giúp bạn làm việc hiệu quả hơn và an toàn hơn nhé!

Cyberghost VPN

Cyberghost VPN

Xem thêm: Hướng dẫn fake ip để nuôi nick

Tiện ích Hola Better Internet

Tiện ích fake IP phổ biến, đa dạng IP các quốc gia và được nhiều người sử dụng. Tiện ích này từng bị tố cáo là lợi dụng máy tính của người dùng để Ddos website đối thủ vì có phiên bản Client cài đặt trên máy tính. Phần mềm này khá nhẹ và dễ sử dụng trên cả chrome hay là trên máy tính bạn có thể cài đặt và sử dụng nó nhé.

Tiện ích Hola Fake Ip

Tiện ích Hola Fake Ip

Tiện ích Browsec VPN

Công cụ này mình thường dùng nhất, fake IP khá nhanh nhưng điểm hạn chế là gói thông thường hơi ít IP. Bạn có thể bỏ thêm 1 ít chi phí để có thể sử dụng gói nâng cao với nhiều điểm truy cập hơn và tốc độ truy cập cũng được cải thiện rõ rệt.

Tiện ích Browsec VPN Fake Ip miễn phí

Tiện ích Browsec VPN Fake Ip miễn phí

Tiện ích Zenmate VPN

Đây là công cụ hỗ trợ fake IP tuyệt vời, có phiên bản tiếng việt và thường xuyên được tặng bản Premium với đa dạng IP. Bạn có thể tải và sử dụng nhé, với phiên bản Premium bạn sẽ có thể truy cập web được tốt hơn phiên bản miễn phí đừng quên chia sẻ tiện ích này với người thân bạn bè của mình.

ZenMate Vpn

ZenMate Vpn

Tiện ích Hoxx VPN

Như các bạn có thể thấy, hiện tại mình đang sử dụng Hoxx VPN vì khả năng fake IP mạnh mẽ của tiện ích này truy cập cực kỳ ưng ý tuy nhiên có 1 số vấn đề là bản miễn phí sẽ bị hạn chế truy cập vào nhiều IP khác nhau cho nên sử dụng tốt bạn hãy nâng cấp lên bản cao cấp để sử dụng được nhiều quốc gia khác nhau phục phụ cho nhu cầu của mình nha.

Hoxx VPN Proxy Miễn phí

Hoxx VPN Proxy Miễn phí

Tổng kết

ATPSOFTWARE đã chia sẻ cho bạn một số công cụ tiện ích và phần mềm fake IP mà mình “đã từng” sử dụng qua. Mọi người có thể kiểm tra độ chính xác của từng công cụ bằng cách sau khi fake IP thì có thể vào trang whatismyipaddress.com để kiểm tra lại. Chúc mọi người thành công, đừng quên bật thông báo để xem những bài viết mới nhất của mình nhé!

Bài viết phổ biến